Ads 468x60px

aaaaa



Back to top

Wednesday, December 2, 2020

How To Merge Multiple rows in Ms Excel

 

How To Merge Multiple rows in Ms Excel

How To Merge Multiple rows in Ms Excel:- இன்று நாம் பார்க்க இருப்பது என்னவென்றால் Ms Excel இல் எப்படி ஒரே நேரத்தில் Multiple Row Merge பண்ணுவது என்பது பற்றித்தான்.

முதலில் Ms Excel  ஐ  Open செய்து கொள்ளுங்கள்.

அடுத்ததாக Merge Multiple க்குத் தேவையான Rows களை தெரிவு செய்து கொள்ளுங்கள்.
How To Merge Multiple rows in Ms Excel



வழமையாக நாம் Merge & Center என்ற option ஐ  Click செய்து  அந்த குறிப்பிட்ட  row வை Merge & Center பண்ணுவோம். அதே போல் இதற்கும் கொடுத்தால் அது சரியாக Work பண்ணாது. 



How To Merge Multiple rows in Ms Excel



How To Merge Multiple rows in Ms Excel



ஆகவே அதற்காக நாம் வேறு ஒரு Option ஐ பயன்படுத்த வேண்டும் .அது  என்னவென்றால் Merge Across  என்பதாகும். அது எங்கடா இருக்கு என்று தேட வேண்டாம் Merge & Center Drop down இல் இரண்டாவதாக வரும் Merge Across என்பதை Select செய்யுங்கள். 

How To Merge Multiple rows in Ms Excel



  • இந்த பதிவு எழுதும் வரை நான் கூட இது அங்குள்ளதை கவனிக்கவே இல்லை . என்ன கொடுமை சரவணா .

How To Merge Multiple rows in Ms Excel

அவ்வளவுதான் இனியென்ன நடத்துங்கள். இந்த Problem த்தை நான் பல தடவைகள்அனுபவித்துள்ளேன் அதற்கான தேடல்தான் இது.






0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Most Special Post

Blogger Widgets